Top Ad unit 728 × 90

Cuốn sách về mèo lập kỷ lục tiêu thụ tại Anh

Cuốn sách về chú mèo hậu đậu Mog bất ngờ vươn lên đứng đầu danh sách ấn phẩm bán chạy nhất tại Anh với doanh số lên tới hàng trăm ngàn bản.
Mog’s Christmas Calamity là hiện tượng văn học thiếu nhi mới tại Anh Quốc sau khi video quảng bá sách đẹp lung linh được tung ra, quyến rũ không chỉ trẻ em mà cả người lớn.
Cuốn sách về chú mèo hậu đậu Mog của tác giả Judith Kerr là một trong những hiện tượng xuất bản trong năm 2015 với hàng trăm ngàn bản được tiêu thụ tại Anh ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.
​Sainsbury thống kê cứ 1 phút lại có 39 cuốn Mog’s Christmas Calamity được tiêu thụ dù sách mới lên kệ thứ 5 tuần trước. Khá bất ngờ khi cuốn sách cho trẻ em như vậy lại đang đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất tại Anh hai tuần nay.
Sách được tác giả Judith Kerr sáng tác dành riêng cho chiến dịch Giáng sinh của chuỗi cửa hàng Sainsbury, được ưa chuộng cũng bởi giá thành hợp lý – 3 bảng Anh. Mọi doanh thu từ tiền bán sách và đồ chơi đi kèm (10 bảng) sẽ được chuyển cho chiến dịch khích lệ trẻ em đọc sách - Read on, Get on - của tổ chức nhân đạo Save the Children.
Ann-Janine Murtagh, giám đốc điều hành nhà xuất bản HarperCollins Children’s Books bày tỏ niềm tự hào: “Mèo Mog đã khiến cả nước Anh rung chuyển”.
Không chỉ ấn bản sách giấy, clip quảng bá cho tác phẩm hiện cũng đang được người Anh xem và chia sẻ chóng mặt, dự đoán sẽ là quảng cáo có lượt view lớn nhất năm 2015 tại đây.
Video là câu chuyện về những thiệt hại mèo Mog vô tình gây ra đêm trước Giáng sinh, đến nay đã có hơn 10,7 triệu lượt xem, chẳng mấy chốc sẽ đuổi kịp đối thủ - video quảng bá cho sách của tác giả John Lewis – Man on the Moon – hiện đang có 13,9 triệu view.
Cuốn sách về mèo lập kỷ lục tiêu thụ tại Anh Reviewed by TungChem on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Demo Blogspot VN © 2017
Edit bởi: Star Tuấn | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.